5. SerpStat
Serpstat là một bộ giải pháp SEO đã phát triển từ một công cụ nghiên cứu từ khóa đơn giản để giờ đây cung cấp cho người dùng một bộ tính năng toàn diện hơn để hiểu hiệu suất trang web của họ.
Điều này bao gồm phân tích backlink, theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web và kiểm tra lưu lượng truy cập cho các trang web khác.
Nền tảng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Trước khi có thể sử dụng phiên bản SerpStat miễn phí, bạn phải tạo một tài khoản bằng cách cung cấp địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu.
Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể sử dụng trường tìm kiếm trên trang chủ để vào bất kỳ trang web nào và bắt đầu phân tích lưu lượng truy cập của trang web đó.
Trình kiểm tra lưu lượng truy cập trang web SerpStat |
Trang kết quả sẽ cung cấp nhiều thông tin chi tiết có giá trị bao gồm:
- Từ khóa: Danh sách các từ khóa có trả tiền và SEO đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web. Đối với các từ khóa không phải trả tiền, bạn có thể xem có bao nhiêu truy vấn mới, bao nhiêu truy vấn đã bị mất và bao nhiêu truy vấn đã cải thiện xếp hạng của chúng.
- Khả năng hiển thị: Một chỉ số đo lường tần suất trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mà nó đang xếp hạng. Khả năng hiển thị cao hơn có xu hướng cho biết mức độ lưu lượng truy cập cao hơn.
- Xu hướng lưu lượng truy cập: Biểu đồ đường thể hiện số lượng khách truy cập mà trang web nhận được mỗi tháng. Bạn có thể chuyển đổi biểu đồ để hiển thị thống kê từ năm đến nay hoặc mọi thời đại.
- Xu hướng Từ khoá: Biểu đồ đường thể hiện mức độ quan tâm của người dùng đến các từ khoá xếp hạng của trang web đã thay đổi như thế nào theo thời gian.
- Các trang hàng đầu: Danh sách các trang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web từ các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Đối với mỗi trang, bạn có thể xem tất cả các từ khóa mà trang đó xếp hạng trong 50 kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google.
Các kết quả được cung cấp bởi phiên bản miễn phí chỉ là một mẫu dữ liệu có sẵn. Phiên bản miễn phí cũng không cho phép tìm kiếm và lọc kết quả.
Nếu bạn muốn có toàn quyền truy cập vào Serpstat, có sẵn bốn gói trả phí khác nhau. Giá bắt đầu từ $ 69 mỗi tháng cho gói Lite.
Serpstat không cung cấp bản dùng thử miễn phí khi đăng ký bất kỳ gói nào của nó.
Điều đó đang được nói, phiên bản miễn phí cung cấp đủ chức năng để bạn cảm nhận tốt về giải pháp trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.
6. SERanking
SERanking là một giải pháp SEO tất cả trong một cho phép người dùng nghiên cứu từ khóa, theo dõi thứ hạng và kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của các trang trên khắp thế giới.
Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và có trả tiền của trang web mỗi tháng cũng như tổng số từ khóa mà trang web đang xếp hạng.
Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với SERanking |
Đi sâu xuống trang kết quả, bạn sẽ tìm thấy các biểu đồ đường thể hiện xu hướng của tổng lưu lượng truy cập và xếp hạng từ khóa cũng như tiến trình của chúng theo thời gian.
SERanking cũng cung cấp danh sách tất cả các từ khóa xếp hạng của trang web, các trang hoạt động hàng đầu và bảng phân tích về các đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền và không phải trả tiền chính của trang web.
Giống như các giải pháp khác trong danh sách này, số lượng dữ liệu bạn có thể xem trong phiên bản miễn phí bị giới hạn.
Ví dụ: với các từ khóa không phải trả tiền và báo cáo trang đầu, chỉ có mười kết quả hàng đầu được hiển thị.
SERanking có ba trả phí khởi điểm là $ 31 mỗi tháng.
Nếu bạn đang cân nhắc đăng ký gói trả phí để có quyền truy cập đầy đủ vào thông tin có sẵn, SERanking cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn kiểm tra nền tảng trước khi bạn cam kết.
Không cần thẻ tín dụng để đăng ký, vì người dùng chỉ cần cung cấp tên, email, số điện thoại và mật khẩu để bắt đầu.
7. UberSuggest
Ubersuggest là một giải pháp SEO được thiết kế để giúp người dùng thực hiện nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch tiếp thị nội dung của họ và kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh.
Nền tảng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí.
Phiên bản miễn phí của Ubersuggest cho phép bạn tìm kiếm ba trang web mỗi ngày.
Để xem lưu lượng truy cập của trang web, chỉ cần nhập tên miền vào trường tìm kiếm trên trang chủ của Ubersuggest.
Phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào với UberSuggest |
Trang kết quả sẽ hiển thị tổng quan nhanh về lưu lượng truy cập của trang web bao gồm tổng số từ khóa không phải trả tiền mà trang web xếp hạng cũng như tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền hàng tháng.
Bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách các trang và từ khóa SEO hàng đầu của trang web.
Có sẵn các mô-đun khác bao gồm chế độ xem lịch sử về lưu lượng truy cập của trang web và dữ liệu xếp hạng từ khóa nhưng chúng chỉ có thể truy cập được với gói trả phí.
Có ba gói trả phí được thiết kế cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và cơ quan.
Giá bắt đầu từ 29 đô la một tháng tuy nhiên có khả năng tiết kiệm đáng kể bằng cách đăng ký gói trọn đời với khoản phí một lần.
Ubersuggest cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày để bạn kiểm tra nền tảng.
Bản dùng thử cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của Ubersugest và bạn phải có thẻ tín dụng khi đăng ký.
8. WebCEO
WebCEO là một bộ công cụ SEO mạnh mẽ được thiết kế cho các cơ quan và cá nhân muốn quản lý nhiều dự án trong một giải pháp duy nhất.
WebCEO khác với các công cụ khác trong danh sách này ở chỗ nó không cho phép bạn trực tiếp tìm kiếm dữ liệu lưu lượng truy cập của trang web khác.
Thay vào đó, người dùng tạo một dự án với trang web của riêng họ và sau đó sử dụng công cụ Chỉ số đối thủ cạnh tranh để phân tích lưu lượng truy cập của các trang có liên quan.
Trình kiểm tra lưu lượng truy cập WebCEO |
Nền tảng này lấy dữ liệu từ Alexa để cung cấp thống kê lưu lượng truy cập từ các đối thủ cạnh tranh gần nhất trên trang web của bạn.
Điều này cho phép bạn xem lưu lượng truy cập của các trang web này theo thời gian, vị trí xếp hạng trung bình và các từ khóa được chia sẻ.
Không có phiên bản miễn phí của dịch vụ và bạn sẽ phải đăng ký một gói để có thể sử dụng nó.
WebCEO cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn lái thử nền tảng này trước khi bắt đầu gói trả phí.
Không cần phải đăng ký thẻ tín dụng vì bạn có thể chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân của mình và bắt đầu ngay lập tức.
Bản dùng thử miễn phí cung cấp quyền truy cập vào tất cả 21 công cụ SEO của WebCEO.
Cách phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn
Các công cụ chúng tôi đã đề cập trả lời câu hỏi làm thế nào để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc liên tục theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn cũng quan trọng không kém.
Có một số giải pháp miễn phí có sẵn để phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn.
Google Analytics
Một trong những công cụ phổ biến nhất trong số đó là Google Analytics. Nền tảng cung cấp các báo cáo mở rộng mà bạn có thể sử dụng để theo dõi các nguồn lưu lượng truy cập và hành vi của người dùng trên trang web của bạn.
Nó cho phép bạn xem các đặc điểm nhân khẩu học của khách truy cập như độ tuổi và giới tính, nơi họ sống và cách họ tìm thấy trang web của bạn.
Để sử dụng Google Analytics, bạn sẽ cần thêm một mã theo dõi đơn giản vào trang web của mình. Nếu bạn có một trang web WordPress, có một số plugin có sẵn để đơn giản hóa quy trình.
Google Analytics có thể tích hợp với một số công cụ được đề cập trong danh sách này, cho phép bạn kết nối dữ liệu trang web của mình với một giải pháp toàn diện hơn để xem cùng với các đối thủ cạnh tranh.
Google Search Console
Một công cụ miễn phí hữu ích khác để phân tích lưu lượng truy cập trang web của bạn là Google Search Console.
Google Search Console về cơ bản là một trung tâm để quản lý cách công cụ tìm kiếm xử lý trang web của bạn. Bạn có thể xem những trang nào được đưa vào chỉ mục và liệu trình thu thập thông tin của Google có bất kỳ lỗi nào khi tìm thấy trang web của bạn không .
Nền tảng này cung cấp danh sách toàn diện các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng và bạn có thể theo dõi hiệu suất theo thời gian để xem thứ hạng của bạn đang thay đổi như thế nào và trang nào đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web của bạn.
Tóm kết
Kiểm tra lưu lượng truy cập của trang web khác là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những gì đang làm việc cho họ và có thể hữu ích trong việc phát triển doanh nghiệp của riêng bạn.
Khi kiểm tra lưu lượng truy cập của một website, điều quan trọng là phải phân tích các số liệu sau:
- Số lượng khách truy cập
- Số lần xem trang
- Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền
- Thời lượng truy cập trung bình
- Tỷ lệ thoát
- Các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu
Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web là công cụ cho phép bạn phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào.
Có rất nhiều công cụ kiểm tra lượng truy cập website miễn phí có sẵn để phân tích hiệu suất của trang web như danh sách đã trình bày ở trên.
Một số công cụ này cũng có phiên bản trả phí và sẽ giới hạn lượng thông tin bạn có thể xem với phiên bản miễn phí. Hầu hết cung cấp một số hình thức dùng thử miễn phí để bạn kiểm tra giải pháp trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.
Mặc dù điều quan trọng là phải phân tích lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng việc phân tích của chính bạn cũng rất quan trọng. Đối với điều này, bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như Google Analytics và Google Search Console để theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn và hiểu hành vi của người dùng.
Hãy xem các công cụ được thảo luận trong bài đăng này và xem chúng hoạt động như thế nào đối với bạn, bạn có chia sẻ trong mục comment phía dưới.
0 comments:
Đăng nhận xét