Bài mới đăng

Main Ad ➤ Click "VÀO ĐÂY" để xem tin tức hàng ngày nhé!

Translate

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

8 công cụ Xem Traffic Website đối thủ miễn phí cho bất kỳ trang web nào

 Bạn có muốn biết một trang web nhận được bao nhiêu người truy cập?

Biết cách kiểm tra lưu lượng truy cập cho bất kỳ website nào có thể giúp doanh nghiệp của bạn học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn.

Khi bạn phân tích lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể thấy:

  • Tổng số khách truy cập và lưu lượng truy cập của họ thay đổi như thế nào theo thời gian
  • Các từ khóa thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất
  • Các trang hoạt động hàng đầu của họ
  • Các kênh mà khách truy cập của họ đến từ

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web sẽ cung cấp cho bạn khả năng phân tích lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào trên khắp thế giới.

Những người kiểm tra lưu lượng này sử dụng nhiều nguồn khác nhau để thu thập dữ liệu bao gồm trình thu thập dữ liệu web, ISP và tiện ích mở rộng trình duyệt trong số những nguồn khác.

Cần có nhiều dữ liệu để đưa ra bức tranh chính xác về hiệu suất của trang web, đó là lý do tại sao bạn có thể thấy rằng các trang web nhỏ hơn không hiển thị khi bạn tìm kiếm chúng trong trình kiểm tra lưu lượng truy cập.

Nhưng đối với các trang web có lượng truy cập ổn định, các công cụ kiểm tra trang có thể chứng minh một tài sản thiết yếu cho việc lập kế hoạch và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Các chỉ số lưu lượng truy cập website quan trọng cần phân tích

Vì vậy, bạn nên tìm kiếm những gì khi phân tích lưu lượng truy cập của một trang web?

Có một số chỉ số quan trọng cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu suất của trang web và các chiến lược mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Các chỉ số lưu lượng truy cập trang web quan trọng cần phân tích bao gồm:

  • Số lượng khách truy cập: Số lượng người đã truy cập trang web ít nhất một lần trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Số lần xem trang: Tổng số trang được xem trên một trang web trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền:Số lượng người đã đến một trang web từ một tìm kiếm thông qua một công cụ tìm kiếm.
  • Thời lượng truy cập trung bình: Lượng thời gian trung bình mà mỗi khách truy cập dành cho một trang web.
  • Tỷ lệ thoát: Phần trăm khách truy cập rời khỏi trang web mà không xem trang thứ hai.
  • Nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu: Các kênh trực tuyến thu hút nhiều khách truy cập nhất vào trang web.

8 công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập website miễn phí hàng đầu

Đây là những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web cho bất kỳ trang web nào miễn phí. 

Top 8 công cụ xem traffic website của đối thủ miễn phí hàng đầu
Top 8 công cụ xem lượt truy cập web của đối thủ miễn phí hàng đầu
  1. SEMRush
  2. Alexa
  3. Sitechecker
  4. SimilarWeb
  5. SerpStat
  6. SERanking
  7. UberSuggest
  8. WebCEO 

 

1. SEMRush

SEMRush là một bộ giải pháp tiếp thị toàn diện dành cho các doanh nghiệp trực tuyến.

Nền tảng này cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ cho mọi thứ, từ phân tích backlink và lập kế hoạch nội dung đến kiểm tra SEO và theo dõi xếp hạng.

Một trong những công cụ như vậy là giải pháp Phân tích lưu lượng truy cập của họ có thể được sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh.

 

 Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web cho bất kỳ trang web nào với

SEMRush có cả phiên bản trả phí và miễn phí. Với phiên bản miễn phí của Phân tích lưu lượng truy cập của SEMRush, bạn có thể xem tối đa 10 báo cáo tổng quan về lưu lượng truy cập mỗi ngày.

Tab tổng quan sẽ cung cấp các số liệu quan trọng cho trang web bạn đang phân tích, bao gồm:

  • Tổng số lượt truy cập
  • Số lượng khách truy cập
  • Số trang mỗi lượt truy cập
  • Thời lượng truy cập trung bình
  • Tỷ lệ thoát

Có một tính năng được gọi là Phân tích lưu lượng truy cập hàng loạt cho phép bạn kiểm tra lưu lượng truy cập cho nhiều trang web cùng một lúc. Bạn có thể thêm tối đa 200 trang web để biên dịch dữ liệu thành một báo cáo duy nhất, sau đó có thể xuất sang .csv.

Bạn có thể có thêm thông tin chi tiết từ các báo cáo lưu lượng bổ sung bao gồm:

  • Thông tin chi tiết về đối tượng: Xem những trang web nào mà người dùng của trang web của đối thủ cạnh tranh cũng truy cập để hiểu rõ hơn về đối tượng của họ.
  • Hành trình lưu lượng truy cập: Khám phá cách đối thủ cạnh tranh thu hút khách truy cập trang web của họ và xem trang web giới thiệu hàng đầu của họ là ai. 
  • Các trang hàng đầu: Nhận thông tin chi tiết về những gì đang hoạt động tốt nhất cho một trang web với báo cáo về các trang hoạt động hàng đầu của nó. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang quảng cáo và các kênh mà doanh nghiệp đang sử dụng để khuyến mại.

Với phiên bản SEMRush miễn phí, bạn chỉ có thể xem một mẫu dữ liệu trong báo cáo. Ví dụ: trong tab Trang hàng đầu, bạn sẽ chỉ có thể xem 10 kết quả đầu tiên cho trang web bạn đang phân tích.

Nếu bạn muốn thử toàn bộ chức năng của SEMRush, bạn có thể sử dụng liên kết độc quyền này để đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày của SEMRush Pro.

Trong 14 ngày, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ đầy đủ 45 công cụ tiếp thị của SEMRush để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không muốn tiếp tục gói của mình khi thời gian dùng thử đã kết thúc, bạn có thể chỉ cần hủy gói của mình bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian 14 ngày.

2. Alexa

Alexa là một giải pháp phân tích cạnh tranh và SEO được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu và hoạch định chiến lược tiếp thị của họ.

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập miễn phí của Alexa

Alexa có một trình kiểm tra trang web miễn phí cho bất kỳ ai sử dụng mà không cần đăng ký. Với công cụ này, bạn có thể có được những hiểu biết có giá trị về hiệu suất của bất kỳ trang web nào. Dưới đây là một số báo cáo hữu ích mà bạn có thể xem:

  • Cơ hội từ khóa: Xem các từ khóa xếp hạng hàng đầu cho trang web cũng như các khoảng trống từ khóa mà trang web không xếp hạng nhưng có đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra còn có một danh sách các từ khóa mà trang web có thể dễ dàng xếp hạng cho vị trí của nó trên thị trường.
  • Phân tích cạnh tranh: Xem lưu lượng truy cập, kiểm tra thứ hạng từ khóa và backlink của một trang web như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh. Phân tích cạnh tranh cũng chi tiết tỷ lệ phần trăm lưu lượng truy cập từ mỗi kênh cho trang web và các đối thủ cạnh tranh cùng với các trang web giới thiệu hàng đầu của trang web.
  • Thống kê lưu lượng truy cập: Xem Xếp hạng Alexa của trang web, danh sách sắp xếp thứ tự các trang web trên khắp thế giới dựa trên mức độ phổ biến. Bạn cũng có thể xem phân tích địa lý về khách truy cập trang web cũng như các số liệu quan trọng như số lần xem trang trên mỗi khách truy cập, thời gian trung bình trên trang web và tỷ lệ thoát.
  • Thông tin chi tiết về đối tượng: Hiểu rõ hơn về đối tượng của trang web với danh sách các chủ đề họ quan tâm nhất và những từ khóa họ sử dụng. Bạn cũng có thể tìm thấy sự trùng lặp giữa các đối tượng bằng cách so sánh các trang web khác mà họ truy cập.

Công cụ miễn phí đi kèm với các báo cáo tương tự được bao gồm trong các gói trả phí của nó, tuy nhiên một số dữ liệu được kiểm soát.

Nếu bạn quan tâm đến việc mở khóa bộ dữ liệu đầy đủ, Alexa cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày đối với gói nâng cao của họ.

3. Sitechecker

Sitechecker là một giải pháp SEO với nhiều công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất tìm kiếm của họ.

Các tính năng nổi bật nhất của nền tảng này là các công cụ Giám sát trang web, Trình theo dõi xếp hạng và Trình theo dõi backlink, tất cả đều là một phần trong kế hoạch định giá có trả phí của nó.

Tuy nhiên, nó cung cấp một số công cụ miễn phí bao gồm Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập có thể được sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của bất kỳ miền nào bạn cung cấp.

Để sử dụng công cụ này, chỉ cần truy cập SiteChecker và gõ tên trang web bạn muốn phân tích.

Phân tích lưu lượng truy cập trang web với SiteChecker Pro
Phân tích lưu lượng truy cập trang web với SiteChecker Pro

Sau khi tải kết quả, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin chi tiết hữu ích để đánh giá hiệu suất của trang web và hiểu rõ hơn về chiến lược của nó.

Một số báo cáo lưu lượng truy cập hữu ích bao gồm:

  • Tổng quan về lưu lượng truy cập: Biểu đồ hiển thị tổng lượng lưu lượng truy cập trong 6 tháng qua.
  • Mức độ tương tác: Các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu suất trang web bao gồm số lượt truy cập tổng thể mỗi tháng, thời lượng truy cập trung bình, lượt truy cập trang trung bình và tỷ lệ thoát.
  • Lưu lượng truy cập theo quốc gia: Bảng phân tích số lượng và tỷ lệ phần trăm lưu lượng truy cập đến từ các quốc gia khác nhau.
  • Lưu lượng truy cập theo nguồn: Xem lượng lưu lượng truy cập đến từ mỗi kênh cùng với phần trăm tổng lưu lượng truy cập của kênh đó.
  • Từ khóa hàng đầu: Danh sách năm từ khóa có trả tiền và không phải trả tiền hàng đầu dẫn khách truy cập đến trang web.

Không giống như một số giải pháp khác trong danh sách này, tất cả dữ liệu từ Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập của Sitechecker đều có sẵn miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của các công cụ khác được cung cấp bởi Sitechecker, bắt đầu từ $ 19 mỗi tháng.

Không có bản dùng thử miễn phí cho các gói nhưng có đảm bảo hoàn tiền trong 48 giờ trong trường hợp bạn thay đổi quyết định.

4. SimilarWeb

SimilarWeb là một giải pháp lưu lượng truy cập thông minh được xây dựng để cung cấp cho người dùng phân tích chi tiết về khách truy cập trang web bất kỳ.

Trong khi một số công ty khác trong danh sách này cung cấp một loạt các công cụ tiếp thị và SEO, thì trang web tương tự chỉ tập trung vào phân tích lưu lượng truy cập trang web.

Công cụ phân tích lưu lượng truy cập Internet Similarweb
Công cụ phân tích lưu lượng truy cập Internet Similarweb

Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết được chia thành các phần sau:

  • Tổng quan về lưu lượng truy cập: Tổng quan về lưu lượng truy cập hiển thị xếp hạng toàn cầu, quốc gia và danh mục cho lưu lượng truy cập của trang web. Nó cũng cung cấp số liệu thống kê về mức độ tương tác cơ bản như thời lượng truy cập trung bình, số trang mỗi lượt truy cập và tỷ lệ thoát cũng như phân tích địa lý về lưu lượng truy cập của trang web cùng với các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu của nó.
  • Giới thiệu: Xem trang web nào đang gửi lưu lượng truy cập đến trang web cũng như điểm đến thoát phổ biến nhất khi khách truy cập rời khỏi trang web.
  • Tìm kiếm: Phân tích chi tiết về các từ khóa có trả tiền và không phải trả tiền hoạt động hàng đầu của trang web
  • Social: Xem kênh xã hội nào đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web.
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Danh sách các nhà xuất bản và mạng quảng cáo mà trang web sử dụng để quảng cáo hiển thị hình ảnh.
  • Đối tượng: Tìm hiểu những danh mục khác mà đối tượng của trang web quan tâm. Audience Insights cũng cung cấp danh sách các trang web khác được người dùng của trang web truy cập nhiều nhất.
  • Đối thủ cạnh tranh: Danh sách các đối thủ cạnh tranh gần gũi của trang web và các trang web tương tự khác.

Tương tự cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí của nền tảng của nó.

Với phiên bản miễn phí, dữ liệu bị giới hạn vì bạn chỉ nhận được 5 kết quả cho mỗi chỉ số, 1 tháng dữ liệu ứng dụng và 3 tháng dữ liệu lưu lượng truy cập web.

Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào toàn bộ dữ liệu, SimilarWeb cung cấp các kế hoạch tập trung vào tìm kiếm, hiển thị và tiếp thị liên kết. Ngoài ra còn có một gói doanh nghiệp được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng từ mỗi gói này.

Có một bản dùng thử miễn phí có sẵn nhưng chỉ trong một ngày, vì vậy tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch trước về cách bạn muốn thử nghiệm giải pháp để có thể tận dụng tối đa.


0 comments:

Đăng nhận xét