Bài mới đăng

Main Ad ➤ Click "VÀO ĐÂY" để xem tin tức hàng ngày nhé!

Translate

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2022

Câu chuyện thứ 3: ĐỪNG TIN NGƯỜI ĐẸP TRÊN MẠNG XÃ HỘI - HAY CHUYỆN VỀ ĐỆ TỬ CỦA VÕ SƯ HÀ TRỌNG NGỰ BỊ GÁI ĐÈ BẸP LÉP.


Câu chuyện thứ 3: ĐỪNG TIN NGƯỜI ĐẸP TRÊN MẠNG XÃ HỘI - HAY CHUYỆN VỀ ĐỆ TỬ CỦA VÕ SƯ HÀ TRỌNG NGỰ BỊ GÁI ĐÈ BẸP LÉP.

 Đây là 1 câu chuyện có thật hoàn toàn. Nhiều người bạn thân của tôi ở Sài Gòn từng biết về việc này xảy ra với tôi cách đây hơn 10 năm trước. Để giữ uy tín cho các nhân nhân vật trong chuyện này tôi dùng ảnh mạng để minh họa.

Nay Tôi kể lại câu chuyện với các bạn vào đêm nay. Một đêm  tháng 8 năm 2022, tiết trời miền nam Việt Nam mưa nhẹ, miền bắc Việt Nam thì có bão dữ tất công. Hy vọng thông qua câu chuyện, người đọc sẽ có tiếng cười rộn rã quên đi những nỗi u buồn mà thời tiết mang đến...

Cách đây khoảng 9 năm, ngày ấy còn trẻ, tính tôi thoáng và sống phóng khoáng. Ngoài thời gian làm việc tôi thường onl mạng tham gia các Hội nhóm nghiên cứu Tâm linh. 

Một dạo tôi phát hiện ra 1 tài khoản FB của 1 cô gái người Việt Nam gốc Hoa, tự nhận là Đạo trưởng 1 Tông phái mới thành lập tại 

Sài Gòn -Việt Nam.Tông phái này thờ Tổ sư Vương Trùng Dương là 1 nhân vật trong tiểu thuyết Võ hiệp của Kim Dung. Những tài liệu về Sử học Tâm Linh Trung Hoa  khẳng định Vương Trùng Dương là nhân vật không có thật. Nhưng có thờ có thiên, có tâm có linh. Tôi cũng không để tâm việc thờ cúng ai của họ mà tôi để ý cô Đạo trưởng.



Facebook của cô gái đăng nhiều hình ảnh đẹp lộng lẫy. Là phụ nữ gốc Hoa nên cô ấy có vẽ đẹp huyền bí cuốn hút.

Tôi nhắn tin dồn dập làm quen. Cô ấy không trả lời.Tôi càng tấn công quyết liệt. Có lợi thế cũng gốc Hoa và là nhà nghiên cứu và hoạt động tâm linh nên tôi hiểu tâm lý của người làm công việc tâm linh.

Một thời gian sau, có lẽ mưa dầm thấm đất cô gái đồng ý hẹn gặp tôi ở 1 khách sạn 4 sao tại Q.1 -Sài Gòn để tâm sự. Vậy là thành công rồi! Tui phục tui quá!...


Vốn tính cẩn thận! Nghĩ rằng có thể có trường hợp cô Đạo trưởng này có người đánh úp tôi trong Khách sạn vì tôi theo phá nàng gần 2 tháng, cô ấy tu không yên. Nên tôi rũ thêm 1 thằng bạn cũng có tính thích gái Trung Quốc.Hắn là đệ tử ruột của Võ sư Hà Trọng Ngự, đã có huyền đại tam đẳng Karate do.

Chúng tôi đến khách sạn điểm hẹn vào 1 buổi trưa tháng 8. Quận 1 - Sài Gòn tiết trời nắng nóng.Tôi gọi cô ấy cho biết số phòng, đến trước cửa phòng tôi gõ cửa, có tiếng oanh vàng thỏ thẻ từ bên trong: - Mời anh vào. Nhưng Tôi thấy rờn rợn nên đẩy thằng bạn vô phòng trước và khép cửa lại.

5 phút trôi qua  trong phòng có tiếng: Bốp, Chát rồi Râm. Chết! thằng bạn đang đánh nhau với ai đó, phải vào cứu nó.

Tôi mờ cửa xông vô. Trong phòng chỉ có 2 người trầ.n như nhộn.g, chẳng có ai khác. Thằng bạn tui bé tí như con thằn lằn nằm thè lẻ lưỡi trên giường thở dốc bị  1 cô gái nặng hơn 1 tạ đè lên người.

Tôi hoảng quá! Xông vào xô cô gái lôi thằng bạn dậy. Lúc đó tới phiên tôi sững người.

Ủa! Đây là cô gái Đạo trưởng Tổng phái mà tôi theo tán mấy tháng nay qua FB. Nhưng sao bên ngoài khác hẳn hình ảnh đăng trên FB cô ta. Người to béo, chỉ có nét mặt  giống.

Tôi rụng rời tay chân, không kịp suy nghĩ vội tông cửa phòng bỏ chạy ra ngoài. Thằng bạn cũng chỉ kịp mặc mỗi cái quần và chạy theo.

Trên đường chạy, chân tôi va nhằm cầu thang sắt bị lủng 1 lỗ to ở bắp chân. Phải gần 1 tháng sau mới lành. Mỗi khi nhìn vết thương ở chân tôi bất giác thấy ớn lạnh và niệm: A Di Đà Phật.




0 comments:

Đăng nhận xét

Hát Mãi Khúc Quân Hành